Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 2 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh

Kinh nghiệm

Trên 5 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Đại học

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Hà Nội

Bạn sẽ làm gì ?

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh của khu vực được phân công nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh mà công ty đã giao. 
- Thay mặt cho công ty duy trì và phát triển những mối quan hệ với khách hàng thông qua những kênh bán hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở các khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà công ty giao theo tháng/quý/năm.
- Quản lý, đốc thúc thu hồi công nợ đối với các khách hàng. Chịu trách nhiệm trước công ty về dư nợ quá hạn và nợ khó đòi của khách hàng ở khu vực mình quản lý.
- Phê duyệt các kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng của Giám sát bán hàng. Phải có năng lực quản lý để đảm bảo kế hoạch kinh doanh được thực hiện đầy đủ. Phải chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về doanh số hàng bán khu vực mình phụ trách cũng như mọi kết quả làm việc của nhân viên bán hàng dưới quyền.
- Hỗ trợ các Giám sát bán hàng trong việc đôn đốc triển khai và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm.
- Phối hợp với ban giám đốc xây dựng những định mức chi phí bán hàng, chi phí quản lý và những chi phí phát sinh khác ở khu vực mình phụ trách. Quản lý chi phí theo định mức đã duyệt.
- Tổng hợp những báo cáo phân tích những thông tin về diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu giám đốc kinh doanh trong việc điều chỉnh những chính sách bán hàng. 
- Kết hợp cùng phòng Marketing thực hiện những hoạt động Marketing theo kế hoạch ở địa bàn mình phụ trách (bao gồm những chương trình xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng).
- Hỗ trợ nhân viên tìm kiếm phát triển khách hàng mới. Kiểm tra việc nhân viên dưới quyền thực hiện những công việc theo kế hoạch đã định.
- Xem xét và quản lý những hồ sơ khách hàng thuộc địa bàn mình quản lý theo mẫu quy định ở quy trình bán hàng (khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mất, ...).
- Trong khuôn khổ hợp đồng mẫu và hỗ trợ các nhân viên bán hàng đàm phán với khách hàng về các nội dung của hợp đồng.
- Phải hiểu và thực hiện đầy đủ những nội dung ở quy trình bán hàng, quy trình giải quyết khuyết nại khách hàng.
- Nắm chắc kiến thức về sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng theo trình tự quy định.
- Phối hợp với phòng hành chính nhân sự tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại địa phận mình quản lý nhằm duy trì đội ngũ nhân viên dưới quyền luôn đáp ứng được yêu cầu phát triển của công việc và xây dựng thương hiệu cho đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện những công việc liên quan đến việc kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo những kỹ năng cần thiết đối với nhân viên bán hàng cũng như các công việc liên quan đến công tác bán hàng.
- Định kỳ tiếp nhận, xử lý những báo cáo của nhân viên dưới quyền. Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ (báo cáo tuần, tháng, quý) về tình hình thực hiện công việc tới Giám đốc kinh doanh.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ của khách hàng tại địa bàn quản lý. Xác định hiệu quả kinh tế của những hợp đồng kinh tế trước khi chuyển lên trình Ban giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.

Bạn cần có gì ?

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc.
- Có trách nhiệm với công việc của mình.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm giám sát khu vực ngành hàng tiêu dùng.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT... theo quy định.
- Thưởng tháng lương 13.
- Thu nhập cạnh tranh.
- Thực hiện các hoạt động khác của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, đày nhiệt huyết và cạnh tranh công bằng .

Chế độ lương thưởng:

Thưởng tháng lương tháng 13

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Phụ cấp:

Xăng xe Ăn trưa Điện thoại

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút "ứng tuyển ngay" để nộp hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng 

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty TNHH eross việt nam

Phòng 1411, tầng 14, nhà CT2, Skylight, 125D (Ngõ Hòa Bình 6), Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Quỳnh

EROSS Việt Nam được thành lập từ năm 2009, là Công ty đầu tiên áp dụng sợi hoạt tính vào sản phẩm khẩu trang hoạt tính với 100% sợi hoạt tính có trong sản phẩm được nhập ngoại. Công ty tự hào với sản phẩm khẩu trang hoạt tính cao cấp duy nhất được Viện Trang Thiết Bị Y Tế – Bộ Y Tế chứng nhận.
Hiện nay Công ty đã đa đang hóa các sản phẩm với một số mặt hàng như:
- Khẩu trang hoạt tính EROSS với nhiều chủng loại phong phú cho trẻ em, người lớn; mùa đông, mùa hè.
- Khăn mặt, khăn tắm EROSS
- Tăm bông, bàn chải đánh răng EROSS
- Đồ lót nam CLEMENT
- Tất AKA