Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 2 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh Mỹ phẩm/ Thời trang/ Làm đẹp

Kinh nghiệm

1 - 3 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Cao Cấp
Cấp bậc

Trưởng phòng

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Toàn Quốc

Bạn sẽ làm gì ?

- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của khu vực được phân công (ngành hóa mỹ phẩm) nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà công ty giao. Thay mặt công ty duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng thông qua các kênh bán hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện triển khai ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà công ty giao theo tháng/quý/năm.
- Phối hợp với ban giám đốc xây dựng các định mức chi phí bán hàng, chi phí quản lý và các chi phí phát sinh khác ở khu vực mình phụ trách. Quản lý chi phí theo định mức đã duyệt.
- Tổng hợp các báo cáo phân tích các thông tin về diễn biến thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra nhận định để tham mưu giám đốc kinh doanh trong việc điều chỉnh các chính sách bán hàng. Kết hợp cùng phòng Marketing thực hiện các hoạt động Marketing theo kế hoạch ở địa bàn mình phụ trách (bao gồm các các chương trình xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu, hỗ trợ và thúc đẩy bán hàng).
- Xem xét và quản lý các hồ sơ khách hàng thuộc địa bàn mình quản lý theo mẫu quy định ở qui trình bán hàng (khách hàng hiện tại, khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mất ..).
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng theo trình tự quy định.
- Phối hợp với phòng HCNS tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại địa phận mình quản lý nhằm duy trì đội ngũ nhân viên dưới quyền luôn đáp ứng được yêu cầu phát triển của công việc, xây dựng thương hiệu cho đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng cần thiết đối với SUP/nhân viên bán hàng cũng như các công việc liên quan đến công tác bán hàng.
- Định kỳ tiếp nhận, xử lý các báo cáo của nhân viên dưới quyền. Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ (báo cáo tuần, tháng, quí) về tình hình thực hiện công việc tới giám đốc kinh doanh.
- Theo dõi và đối chiếu công nợ của khách hàng tại địa bàn quản lý. Xác định hiệu quả kinh tế của các hợp đồng kinh tế trước khi chuyển lên trình Ban tổng giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu từ quản lý trực tiếp.

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh Tế , QTKD ...
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong cùng vị trí (hoặc vị trí tiềm năng tương đương).
- Độ tuổi: Từ 30 đến 35 tuổi.
- Kỹ năng lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt.
- Khả năng lãnh đạo và đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Sử dụng thành thạo tiếng anh trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm MS Office.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Lương, thưởng theo năng lực và chế độ của công ty.
- Được hưởng đầy đủ quyền của người lao động (BHTN, BHXH và BHYT) theo Luật định.
- Môi trường làm việc năng động, vô cùng thân thiện.
- Khả năng thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật.
- Chế độ học bổng cho con trong độ tuổi đi học, chế độ bảo hiểm theo quy định; các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể thao với các công ty đối tác, cơ quan nhà nước, sinh hoạt văn hóa cộng đồng diễn ra thường xuyên.
- Có tổ chức Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên và Quỹ Từ thiện.

Chế độ lương thưởng:

Lương thoả thuận

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút "Ứng tuyển ngay" để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty cổ phần ESC việt nam

Tầng 10- 40 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, HCM
Người liên hệ: Ms.Hoa

ESC Group ( gồm 3 công ty thành viên : Công ty CP ESC Việt Nam, Công ty CP Thương Mại và dịch vụ Emal; Công ty CP International Fashion Depot) Thành lập từ năm 2004 với hoạt động ban đầu là tư vấn phát triển thị trường; xây dựng và phát triển thương hiệu tại Việt Nam cho các tập đoàn đa quốc gia và các công ty lớn của Việt Nam . Ngoài ra, ESC còn tham gia góp vốn vào một số Công ty Cổ phần tại Việt Nam. 
- Từ năm 2008, ESC mở rộng chức năng là nhà nhập khẩu độc quyền của các tập đoàn lớn đối với các sản phẩm gia dụng và điện gia dụng. 
- Từ năm 2010, ESC là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm mang nhãn hiệu HONEY’S, Từ năm 2011, ESC đã triển khai các hoạt động marketing tại Việt Nam. 
- Từ năm 2012, ECO ELECTRIC CORP. đã quyết định ủy nhiệm cho ESC đảm nhiệm thêm trọng trách độc quyền các hoạt động tiếp thị, quảng cáo và kinh doanh nhãn hiệu HONEY’S trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar. 
- Từ năm 2014 Công ty phát triển mở rộng lĩnh vực kinh doanh thời trang giày công sở, quần áo trẻ em và hóa, mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng Pierre Cardin-Paris, được nhượng quyền từ Pháp cho 4 nước bao gồm Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar