Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 1 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh Marketing/ PR/ Thương mại điện tử Việc làm quốc tế

Kinh nghiệm

3 - 5 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Quản lý cấp cao

Trình độ học vấn

Đại học

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Nước Ngoài

Bạn sẽ làm gì ?

- Actively exploiting, searching for potential customers and developing new markets/new products through media tools (B2B E. Commercial websites, exhibition, trader, …).
- Promote the market survey and update other relevant information such as market demand, price, competitors ....
- Understanding about basic marketing knowledge.
- Monitoring and analyze Brand performance, Sales performance, Market trend.
- Prepare and propose Business plan with budget.
- Managing the budget allocation accordingly.
- Carrying out other tasks demanded by the management on behalf of the corporate benefit.
- Workplace: Vieng Chan Laos.

Bạn cần có gì ?

- University graduate, with minimum 5 years experience in brand management for FMCG.
- Good analytical skills, Creative, Very passionate.
- Proactive and takes initiatives.
- English well communication.
- Good interpersonal skills.
- Able to work independently and as part of a team.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Salary: agreement based on working ability.

- Details will be discussed in the interview.

- Enjoy full working policy under current law and regulations of the company.

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Yêu cầu hồ sơ

Click the "Apply Now" button to send your resume to the recruiter promptly.

 

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty TNHH taisun việt nam

Lô A1-6, đường số N5, KCN Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Liên

Công ty TNHH Taisun Việt Nam hiện là một trong những nhà sản xuất hàng đầu châu Á các sản phẩm tã giấy em bé, tã người lớn và băng vệ sinh phụ nữ. Song song với việc khẳng định vị trí tại thị trường nội địa với mạng lưới phân phối rộng khắp, chúng tôi cũng không ngừng vươn xa ra thị trường quốc tế với sự hiện diện sản phẩm trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.