Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 1 người)

Ngành nghề

Kho vận/Vật tư/Mua hàng

Kinh nghiệm

1 - 3 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Chuyên ngành
Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Nam

Nơi làm việc

Hà Nội

Bạn sẽ làm gì ?

- Tìm kiếm nhà cung cấp mới, luôn đảm bảo số lượng nhà cung cấp đã đánh giá và sẵn có trong danh mục nhà cung ứng.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn của công ty (năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.).
- Trình hồ sơ đánh giá cho Phó phòng mua hàng phụ trách mua hàng nội bộ công ty xem xét và phê duyệt.
- Lưu giữ toàn bộ hồ sơ đánh giá nhà cung ứng.
- Theo dõi, cập nhật danh mục nhà cung ứng chính thức theo quy định của công ty.
- Định kỳ 2 tuần/lần khảo sát giá cả thị trường với các loại hàng thường xuyên biến động về giá.
- Báo cáo Trưởng phòng mua hàng kết quả khảo sát vào ngày 2 và ngày 17 hàng tháng.
- Đánh giá các yếu tố kỹ thuật và thị trường của các chủng loại vật tư và lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp.
- Tiếp nhận yêu cầu mua vật tư từ các phòng ban chức năng trong Công ty, tổng hợp nhu cầu vật tư cần thiết và lên kế hoạch mua sắm theo nhiệm vụ của bộ phận mua sắm nội bộ.
- Thực hiện hợp đồng mua bán hàng hóa gồm thủ tục ký hợp đồng, theo dõi thực hiện theo tiến độ, hoàn thiện thủ tục thanh toán.
- Theo dõi, đánh giá nhà cung cấp theo quý, năm.
- Cùng Phó Phòng, Trưởng phòng xây dựng hệ thống dữ liệu mua sắm.
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán mua sắm.
- Theo dõi công nợ NCC.

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp cao đẳng,đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực kinh tế, quản trị kinh doanh, kĩ thuật, công nghệ thông tin…Có kiến thức chuyên sâu về thương mại. 
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí thu mua.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm mua sắm nội, hành chính văn phòng tập đoàn…Ưu tiên ứng viên từng làm vị trí tương ứng tại các tập đoàn lớn....
- Tiếng Anh sử dụng được trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt .
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện .
- Năng lực đàm phán ký kết hợp đồng.
- Có khả năng phân tích, nhạy bén số liệu .
- Kỹ năng lập kế hoạch, bao quát tốt vấn đề.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Lương, thưởng cao + chế độ của tập đoàn.
- Trong 1 năm xét tăng lương 2 lần.
- Các dự án của FLC được giảm giá 20-30%.
- Thưởng ngày lễ tết theo quy định chung của công ty và tập đoàn.
- Chế độ BHXH đầy đủ .

Chế độ lương thưởng:

Thưởng tháng lương tháng 13

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Cơ hội thăng tiến:

Trưởng nhóm Phó phòng Trường phòng

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút “Ứng tuyển ngay” để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn đến nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty cổ phần thương mại f-mart

Tầng 5B, Tòa nhà FLC Landmark Tower, Đường Lê Đức Thọ, P. Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Người liên hệ: Ms. Hà

Công ty Cổ phần thương mại F-Mart là một thành viên của tập đoàn FLC, họat động trong lĩnh vực thương mại, chịu trách nhiệm cung cấp hàng hóa cho toàn bộ hệ thống khu resort nghỉ dưỡng sinh thái của tập đoàn. F-mart luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Chúng tôi đánh giá cao năng lực của mỗi cá nhân và luôn chào đón tất cả ứng viên đang tâm huyết tìm kiếm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc, trí tuệ và niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.