Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 1 người)

Ngành nghề

Xuất nhập khẩu/Ngoại thương Kho vận/Vật tư/Mua hàng

Kinh nghiệm

1 - 3 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Cao Cấp
Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh

Bạn sẽ làm gì ?

- Thu thập thông tin và tư vấn cho khách hàng về giải pháp xuất nhập khẩu hàng hóa khi khách hàng có nhu cầu.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về hàng hóa khi khách hàng có yêu cầu.
- Định kỳ chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng nhân dịp lễ tết, …
- Hỗ trợ đội ngũ sales làm báo giá khi có yêu cầu.
- Nhận và gửi Booking cho khách hàng, lịch tàu, …
- Giải quyết những phát sinh với khách hàng trong quá trình vận chuyển.
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu từ quản lý.

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Kinh tế, Ngoại thương, ….và các ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 -2 năm. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics / Forwarding.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Hưởng lương cạnh tranh phù hợp với năng lực.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty.

Chế độ lương thưởng:

Lương thoả thuận

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút "Ứng tuyển ngay" để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

everich vietnam

Phú Nhuận, TPHCM
Người liên hệ: Ngọc

Everich VIetnam là Cty chuyên về lảnh vực Freight Forwarding và logistics