Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 3 người)

Ngành nghề

Lao động phổ thông Vận tải/ Giao nhận/ Lái xe

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Không yêu cầu

Giới tính

Nam

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh

Bạn sẽ làm gì ?

- Nhận hàng từ nhân viên xử lý ở khu vực phụ trách. Thông tin đơn hàng sẽ được cập nhật qua phần mềm trên điện thoại.
- Sắp xếp và liên hệ với khách hàng về thời gian cũng như địa điểm giao hàng. Giao hàng đến tận tay cho khách hàng.
- Nhân viên sẽ giao theo yêu cầu đó.
- Sau khi giao hàng và lấy hàng những đơn hàng yêu cầu, quay trở về MP (kho) để cập nhật cũng như bàn giao tiền, hàng.
- Giữ tiền cẩn thận trong quá trình giao hàng, tránh để mất mát đáng tiếc.
- Tuyệt đối không được phép xin tiền, lấy tiền thêm của khách.
- Tuyệt đối không sử dụng tiền thu được vào mục đích khác.
- Nộp tiền ở bất kỳ Meet point nào của GHN hoặc nộp cho điều phối Ahanhanh.
- Đảm bảo thời gian chấp nhận đơn hàng đến lúc giao đến tay người nhận trong thời gian yêu cầu (1đơn/chuyến trong 60 phút).

Bạn cần có gì ?

- Giới tính: Nam, Cẩn thận, trung thực.
- Có xe máy, smartphone để phục vụ công việc.
- Làm việc chăm chỉ, chịu được áp lực công việc cao.
- Đáp ứng được thời gian làm việc.
- Có sức khỏe, kĩ năng làm việc, sắp xếp hàng hóa, đóng gói.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Ngày nghỉ không nhất thiết là ngày CN).
- Ca 1: 8h00 – 17h00.
- Ca 2: 13h00 – 22h00.
- Thời gian cao điểm trong ngày: 13h – 17h (lượng hàng tăng cao trong khung giờ này).
- Địa điểm làm việc : Tại các điểm Meet point để điểm danh sau đó sẽ di chuyển để nhận và giao hàng.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật ((BHXH, BHYT, BHTN…).

- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm.

- Và còn nhiều chính sách phúc lợi khác.

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút "ứng tuyển ngay" để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn đến nhà tuyển dụng nhanh chóng

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty cổ phần dịch vụ giao hàng nhanh

Lầu 3, 70 Lữ Gia P.15 Quận 11 HCM
Người liên hệ: Tú Nhi

Công ty Cổ phần dịch vụ Giao Hàng Nhanh được thành lập từ 2012 với khát khao mang sức trẻ, tri thức công nghệ, và sự chuyên nghiệp để giải quyết hoàn toàn nút thắt cổ chai của thị trường Thương mại điện tử Việt Nam trong việc giao hàng và thu tiền hộ, sau hơn 2 năm xây dựng và cung cấp dịch vụ vượt trội cho hàng chục ngàn khách hàng, cùng với sự phát triển như vũ bão của thị trường Thương mại điện tử Việt Nam, đội ngũ hơn 1000 nhân sự của Giaohangnhanh.vn đã sẵn sàng cho mục tiêu và tầm nhìn lớn trên đường đua phía trước.