Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 1 người)

Ngành nghề

Hành chính/ Nhân sự

Kinh nghiệm

1 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Hà Nội

Bạn sẽ làm gì ?

- Tiếp nhận điện thoại, công văn, giấy tờ.
- Thực hiện một số công việc của hành chính.
- Xử lý công văn đi đến trong và ngoài công ty: Soạn thảo công văn, tờ trình, theo dõi, lưu trữ công văn đi đến.
- Tổng hợp và đặt văn phòng phẩm hàng tháng cho các khối, bộ phận, phòng ban công ty.
- Liên hệ các nhà cung cấp để đặt mua trang thiết bị, đồ dùng văn phòng, đặt in ấn phẩm văn phòng.
- Thực hiện thanh toán, tổng hợp chứng từ thanh toán của nhà cung cấp.
- Kiểm kê, quản lý tài sản văn phòng.
- Sắp xếp, tổ chức và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện chương trình, sự kiện của công ty
- Đón tiếp khách, chuẩn bị công tác.
- Quản lý liên hệ công tác.
- Lập và theo dõi lịch họp, hẹn tiếp khách, đối tác.
- Lập kế hoạch, liên hệ, sắp xếp các công việc hậu cần (đi lại, ăn ở) cho các chuyến công tác của cán bộ trong công ty.
 

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Xã hội.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Có kiến thức chuẩn về các nghiệp vụ hành chính, quản trị văn phòng.
- Có khả năng soạn thảo công văn, tờ trình và các văn bản hành chính tốt.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh phục vụ cho công việc của mình.
- Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhiệt tình, cởi mở trong công việc.
 

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Mức lương tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Hưởng phụ cấp (đi lại, ăn trưa) hàng tháng và thưởng theo quy định của công ty.
- Xét duyệt thăng cấp và lương, thưởng hàng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa phong phú, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
- Được tham gia các khóa Đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng do Công ty tổ chức.
- Cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động, bảo hiểm hiện hành và các chính sách đãi ngộ tốt với cá nhân và gia đình.
 

Chế độ lương thưởng:

Lương thoả thuận

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện Sạch sẽ - An toàn

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Phụ cấp:

Xăng xe Ăn trưa

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút "Ứng tuyển ngay" để gửi hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

 

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty cổ phần giải pháp phần mềm hanel

Khu công nghệ cao Hanel, đường Cổ Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội
Người liên hệ: Thùy Dung

Công ty Cổ Phần Giải Pháp Phần Mềm Hanel (HanelSoft) là đơn vị thành viên của Công ty TNHH MTV Hanel, một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu của Việt Nam với 37 công ty thành viên và hơn 7000 nhân sự, trực thuộc Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội.

HanelSoft đang từng ngày xây dựng để trở thành nơi quy tụ đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết với nền tảng vững mạnh về công nghệ, kiến trúc thông tin, các giải pháp quản lý, các nền tảng ứng dụng nội dung số.

Với tầm nhìn chiến lược hướng đến mục tiêu trở thành công ty CNTT hàng đầu và nâng tầm CNTT Việt Nam, HanelSoft hiện đang mở rộng vòng tay chào đón những tài năng xuất sắc nhất sẵn sàng bước cùng chúng tôi trên chặng đường đầy thách thức nhưng rất tham vọng này. Bạn có đủ tự tin mình sẽ làm được điều đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội và hãy gửi ngay hồ sơ cho chúng tôi.