Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 2 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh CNTT/ Phần mềm Marketing/ PR/ Thương mại điện tử

Kinh nghiệm

1 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Hà Nội

Bạn sẽ làm gì ?

- Nhận và thực hiện dịch vụ theo yêu cầu của KH.
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng.
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai.
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật – design - code thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung. Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, quảng cáo google, dịch vụ seo, hosting, tên miền,…
- Thương thảo, đàm phán trực tiếp và ký hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng  qua điện thoại và Internet.
- Lập các báo cáo định kỳ, các bản tin nội bộ phục vụ cho công tác điều hành, và nhu cầu khách hàng của công ty.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
- Hình thức làm việc: Giờ hành chính: Từ 8h – 18h. Nghỉ trưa 2h. Từ t2- trưa T7. Nghỉ chiều T7 & CN

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing…
- Có giọng dễ nghe, phát âm chuẩn, không nói ngọng, và nói giọng địa phương.  
- Có khả năng tự tin giao tiếp với khách hàng, đủ khả năng thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học văn phòng. Có kinh nghiệm và am hiểu các công cụ marketing trên môi trường internet như: Facebook, Email, Google, Forum,…
- Không nóng tính, luôn giữ thái độ lịch sự khi trao đổi với khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng.
- Có laptop và phương tiện cá nhân.
- Đam mê kinh doanh là một lợi thế.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Một năm đi du lịch 1- 2 lần.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn và các kỹ năng làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và mọi lợi thế của bản thân.
- Cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Ngoài ra văn hóa của chúng tôi mỗi ngày tầm chiều 16h đều có teabreak và ăn nhẹ 30’.

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- CV giới thiệu bản thân và kinh nghiệm.

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.

- Bản sao sổ hộ khẩu, CMND, GKSK.

- 2 ảnh.

- Không hoàn trả hồ sơ nếu không trúng tuyển.

- Chấp nhận hồ sơ photo.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty cổ phần 3b việt nam

307 Vũ Tông Phan
Người liên hệ: Ms. Linh

WEB3B  – GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ – GIÚP BẠN THÀNH CÔNG

Web3B với đội ngũ nhân sự nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, chuyên thiết kế website , tư vấn giải pháp bán hàng hiệu quả, kết hợp online theo xu hướng với kinh doanh truyền thống, nhằm phục vụ nhu cầu phát triển, tăng doanh thu cho mọi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp…

Web3B đã mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp và tạo sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng nhờ sự chuyên sâu về các dịch vụ thiết kế website, quảng cáo trực truyến, marketing online. Hiệu quả tối đa, bền vững với mức chi phí tối thiểu. Sự chuyên nghiệp, tận tâm dành cho khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ.