Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 1 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh Tư vấn/ Dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm

1 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Trung Cấp
Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Đại học

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Hà Nội

Bạn sẽ làm gì ?

- Tìm kiếm khách hàng/đối tác, chào bán và đàm phán ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ Cloud Server và Datacenter.
- Thực hiện/phối hợp thu tiền cước khách hàng/đối tác hàng tháng và/hoặc thu hồi công nợ cước sử dụng dịch vụ của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng , xử lý yêu cầu của khách hàng như báo hỏng, đôn đốc thu nợ cước, thay đổi dịch vụ, duy trì quan hệ với khách hàng.
- Tìm kiếm và xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng/đối tác tiềm năng.
- Phối hợp với các đơn vị trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng (xử lý lỗi kỹ thuật, khiếu nại cước,…).
- Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao định kỳ và khi được yêu cầu.
- Đóng góp các ý kiến về phương án kinh doanh dịch vụ và về việc chăm sóc cũng như gắn kết với KH.
- Thực hiện các việc khác do Lãnh đạo trung tâm phân công.

Bạn cần có gì ?

- Nam/ Nữ, tuổi từ 24 tuổi trở lên, ngoại hình dễ nhìn, giọng nói lưu loát, rõ ràng.
- Trung thực, cẩn thận, ý thức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng nắm bắt công việc, thuyết phục khách hàng, khả năng tổ chức, triển khai và giải quyết vấn đề tốt. Phối hợp tốt với đồng nghiệp công phạm vi công việc được giao.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết) ở mức cơ bản, ưu tiên có kiến thức tiếng Anh chuyên ngành Viễn thông.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin/ điện tử viễn thông/ quản trị kinh doanh/ marketing.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty viễn thông từ 1 năm trở lên.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Mức Lương: thoả thuận theo năng lực.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và CN.
- Chế độ khác Thưởng % theo doanh thu, thưởng vào các dịp lễ lớn trong năm: 30/4, 1/5, 2/9,……( theo qui định công ty), quà tặng vào các dịp đặc biệt trong năm: sinh nhật, 8-3, 20-10….
- Có chính sách hỗ trợ CBCNV trong trường hợp ốm đau, tai nạn, tang gia.
- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ nhân viên mới hòa nhập nhanh công việc và văn hóa công ty.
- Các chế độ khác trao đổi khi phỏng vấn.

Chế độ lương thưởng:

Thưởng doanh số Thưởng lương theo quý

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm Khám sức khoẻ định kỳ

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch (bản gốc có xác nhận của địa phương trong thời gian 6 tháng gần nhất).
- Hồ sơ năng lực cá nhân (chi tiết thể hiện được kinh nghiệm làm việc đã có).
- CMND, Sổ hộ khẩu (bản sao công chứng).
- Bằng cấp liên quan (bản sao công chứng).
- Giấy khám sức khoẻ (bản gốc trong thời hạn 06 tháng gần nhất).
- Các giấy tờ liên quan đến Công ty cũ (theo bản CV đã cung cấp:HĐLĐ, QĐ chấm dứt HĐLĐ…).
- Ảnh thẻ (04 ảnh 3×4).

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

TNHH MTV viễn thông số VTC

Tòa nhà VTC - số 23 Lạc Trung - Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phương Chi

Công ty kinh doanh các dịch vụ kênh truyền, điện toán đám mây, truyền hình, internet,...