Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 5 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Trung Cấp
Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Đại học

Giới tính

Nam

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh

Bạn sẽ làm gì ?

- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển mở rộng mối quan hệ với khách hàng, đảm bảo doanh số hàng tháng.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận vận chuyển, giải đáp yêu cầu của khách hàng.
- Trao đổi, thương lượng các điều khoản hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, soạn thảo hợp đồng theo nội dung thỏa thuận với khách hàng.
- Lập bảng báo giá, theo dõi và handle các lô hàng của khách hàng khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ vận chuyển hoặc làm thủ tục hải quan.
- Chịu trách nhiệm về thu hồi công nợ, chịu trách nhiệm giải quyết các công việc phát sinh sau khi khách hàng gửi hàng.
- Chăm sóc khách hàng, nhằm duy trì, nâng cao mối quan hệ với khách hàng.
- Lên kế hoạch làm việc và báo cáo công việc với trưởng phòng Kinh doanh.

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp trường Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, quản trị kinh doanh, marketing.
- Hiểu biết nghiệp vụ xuất nhập khẩu, Incoterms.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sales/Cus trong ngành giao nhận vận tải.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Thu nhập : lương cơ bản: 5 - 7 triệu + hoa hồng.
- Thử việc: 2 tháng.
- Thời gian làm việc: 44 giờ / tuần.
- Kỹ năng bán hàng qua điện thoại.
- Kỹ năng tìm kiếm thuyết phục khách hàng.
- Đồng nghiệp: Thân thiện, cởi mở.
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn.
- Du lịch hàng năm cùng Công ty.
- Thưởng vào các kì lễ Tết trong năm.
- Các chế độ: sinh nhật, noel, trung thu, Quốc tế thiếu nhi,...
- Phụ cấp khác: Xăng xe, điện thoại.

Chế độ lương thưởng:

Thưởng doanh số

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo kỹ năng mềm Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Phụ cấp:

Xăng xe Điện thoại

Yêu cầu hồ sơ

- CV.
- Văn bằng photo.
- CMND, Hộ khẩu.
- Hình 3x4.

Nhấp vào nút "Ứng tuyển ngay" để gửi hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty cổ phần interlink

47 Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM
Người liên hệ: Ms Trâm

Khởi đầu hoạt động từ năm 2001 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.