Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 4 người)

Ngành nghề

Điện/ Điện tử/ Điện lạnh Sản xuất/ Kỹ thuật ứng dụng

Kinh nghiệm

1 - 3 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Trưởng nhóm

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Nam

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh

Bạn sẽ làm gì ?

- Chịu trách nhiệm chính về quản lý vận hành, bảo trì, sửa chữa, lập kế hoạch, phương án, thu thập báo giá, trình duyệt và giám sát bảo trì, sửa chữa tất cả các hệ thống kỹ thuật của tòa nhà được phân công phụ trách, báo cáo sự cố, tuần, tháng đến BGĐ công ty và BQT.
- Quản lý, hướng dẫn nhân viên kĩ thuật tại tòa nhà.
- Lập và thực hiện công việc bảo trì theo kế hoạch.
- Vận hành hệ thống kĩ thuật- Lên kế hoạch làm việc, kiểm tra dự án đến BGĐ.
- Có trách nhiệm điều hành, theo dõi và hỗ trợ Trưởng BQL, giám sát để đảm bảo dự án đạt chất lượng.
- Yêu cầu tất cả nhân viên kỹ thuật dự án thực hiện nghiêm túc việc vận hành các hệ thống, bảo dưỡng, sửa chữa nhỏ.
- Chịu trách nhiệm phân bổ, định hướng nhân sự trong bộ phận kỹ thuật, đảm bảo cho các nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
- Thiết lập quy trình làm việc tiêu chuẩn của hệ thống, thiết bị cơ điện, bảo dưỡng tòa nhà.
- Lập kế hoạch và thực hiện chương trình huấn luyện và đào tạo đội ngũ kỹ thuật lâu dài, ổn định tại dự án hàng quý, năm.
- Có mặt kịp thời tại các dự án để giải quyết sự cố ngay cả ngoài giờ làm việc (nếu có yêu cầu không kể ngày lễ, ngày nghỉ).
- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo sự chỉ đạo của BGĐ.
- Khu vực làm việc: Quận 12, Thủ Đức, Quận 5 (Ưu tiên sắp xếp gần nơi cư trú).

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật điện, điện công nghiệp hoặc tương đương.
- Xử lý tình huống kỹ thuật tại tòa nhà.
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí TTKT/ Ca trưởng, ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tòa nhà, chung cư, văn phòng.
- Có kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật vận hành và bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống thiết bị máy móc của tòa nhà chung cư, văn phòng.
- Hiểu biết về hệ thống cơ điện của tòa nhà, công tác bảo dưỡng và phòng ngừa trục trặc về hệ thống kỹ thuật, có kỹ năng giải quyết các vấn đề về kỹ thuật hiệu quả.
- Biết sử dụng các phần mềm vi tính phục vụ công tác quản lý: Autocad…
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có ý thức gắn bó lâu dài với công ty.
- Khả năng giao tiếp tốt, tác phong nhanh nhẹn, ý thức kỷ luật tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Được tham gia các chế độ, chính sách theo Luật Lao động.
- Được hưởng chế độ nâng lương, phụ cấp theo Luật Lao động và Nội quy công ty.
- Được tham gia du lịch 1 năm/lần.
- Được đào tạo hoặc tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ.

Chế độ lương thưởng:

Lương thoả thuận Lương làm thêm giờ

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm Bảo hiểm sức khoẻ cho người thân

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Cơ hội thăng tiến:

Trường phòng

Đào tạo định hướng:

Đào tạo ngoại khoá Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

- CMND.

- Hộ khẩu.

- SYLL.

- Bằng cấp.

- Nhấp vào nút “Ứng tuyển ngay” để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn đến nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty TNHH xây dựng - thương mại - dịch vụ nguyễn minh hoàng

167 Trường Chinh, Phường 12, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người liên hệ: Ms. Sinh

NMH Real Estate Management được thành lập vào tháng 06 năm 2005 , chuyên hoạt động trong các lĩnh vực:
- Quản lý vận hành tòa nhà
- Đầu tư và kinh doanh bất động sản
- Thi công xây dựng
- Sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng

Trải qua những ngày đầu hoạt động đầy gian nan và thử thách, với tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực hết mình của tập thể CBCNV, NMH dần khẳng định được vị thế của một doanh nghiệp trẻ luôn giữ đúng cam kết với khách hàng và đối tác, trở thành thương hiệu uy tín trong các lĩnh vực then chốt, được các khách hàng tin tưởng khi quản lý các dự án lớn như: Parkson Hùng Vương, Riverside Garden, Him Lam, Tecco... và thi công các công trình quan trọng: Saigon Centre, Ascent, Holm Residence, Cityland, FLC Sầm Sơn,Chợ Bảo Lộc, Bệnh viên Đa khoa An Giang...., bên cạnh đó còn có rất nhiều các công trình dân dụng khác.

Phương châm hoạt động "Chất lượng phục vụ là trên hết" luôn được Công ty hướng đến và cam kết duy trì trong quá trình phát triển để trở thành đơn vị dẫn đầu.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ được coi là nền tảng hàng đầu cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững của Công ty.

Yếu tố cốt lõi trong văn hóa doanh nghiệp của NMH là trọng dụng nhân lực, thu hút, đãi ngộ người tài, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp phát huy tối đa năng lực và tôn vinh giá trị bản thân từng cán bộ nhân viên.

Hiện NMH đang tìm kiếm ứng viên năng lực và cộng tác nhiệt huyết trên tinh thần cùng thắng "WIN - WIN".