Thông tin tuyển dụng
(Số lượng: 1 người)
Ngành nghề
Bán hàng/Kinh doanh
Kinh nghiệm
3 – 5 năm
Loại hình công việc
Toàn thời gian cố định
Ngoại ngữ
Cao Cấp
Trung Cấp
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Trình độ học vấn
Đại học
Giới tính
Không yêu cầu
Nơi làm việc
Hà Nội
Mô tả công việc
– Take care of customers with their rental gear needs, ensure a positive customer experiences.
– Develop sale plans, activities, campaigns and manage day to day activities of Sales team in order to implement the company’s sales strategy.
– Negotiate sales with existing and new customers who are strategic importance to the company.
– Settle claims with assigned customers inquiries via phone and/or email.
– Proactively handle any order conflicts or issues timely, equipment and credit related.
– Search customer, Foreign company and Vietnamese company, fetch and maintain good relationship with them.
– Other duties with be discuss in interview.
Yêu cầu công việc
– Bachelor or Equivalent.
– At least 3-5 years experiences (3 years in customer services orientated environment especially in Office Equipment Rental, IT).
– Good at English, good at Korean is plus.
– Working experiences at major electronics brands is preferred (Samsung, LG, Sharp, Ricoh, Fuji Xerox…).
– Good PC skills, including proficiency in Outlook, Word and Excel.
– Strong leadership to lead and motivate the team.
– Good communication, negotiation and presentation skills.
– Proactive, seft-motivate and good team player.
– Well organized and high sense of responsibilities.
– Strong planning and analytical skills.
– Problem solving skills.
– Demonstrated client service skills and the ability to develop strong business relationships.
– Honest and loyal.
– Demonstrated ability to manage multiple, competing priorities and deadline.
Quyền lợi được hưởng
– Hard salary from $ 500 – $ 1000 +% commission.
– Considering the salary increase capacity 1 year / time.
– To participate in team building activities, annual vacation.
– Given covered under the provisions of labor law, 24/7 accident insurance.
Chế độ lương thưởng:
Thưởng doanh số
Thưởng tháng lương tháng 13
Phúc lợi xã hội:
Bảo hiểm theo quy định
Môi trường làm việc:
Chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến:
Trường phòng
Đào tạo định hướng:
Đào tạo kỹ năng mềm
Phụ cấp:
Điện thoại
Yêu cầu hồ sơ
Nhấp vào nút “ứng tuyển ngay” để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.
Tags
thanh xuân
sale
client service
Liên hệ

cổ phần nguồn nhân lực worklink
Công ty cổ phần nguồn nhân lực Worklink (Worklink-Hr) là công ty hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty, doanh nghiệp và các tập đoàn tại Việt Nam. Được thành lập năm 2014 với 100% vốn đầu tư của Tập đoàn Basara và Tổ chức Jinzai – Liên hiệp về nhân sự tại Nhật Bản. Với phương châm “Đồng hành cùng doanh nghiệp” chúng tôi đã đang và sẽ cố gắng hết mình để luôn là cầu nối giữa ứng viên với doanh nghiệp và là giải pháp hữu hiệu trong việc tìm kiếm nhân sự chất lượng cao nhằm đáp ứng đủ– đúng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp.
Công việc tương tự
-
Nhân viên bán hàng thời trang tại Hà Nội
Lương: 5-7 triệu VND
-
Nhân viên kinh doanh Phần mềm kế toán Doanh nghiệp
Lương: 7-10 triệu VND
-
Nhân Viên Kinh Doanh Cung Ứng
Lương: 7-10 triệu VND
-
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Lương: Cạnh tranh
-
NHÂN VIÊN KINH DOANH
Lương: 12-15 triệu VND
-
Nhân viên Kinh doanh Thương mại điện tử
Lương: 5-7 triệu VND
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Hà Nội
Lương: 5-7 triệu VND
-
Sales Admin
Lương: Thương lượng