Tìm việc làm

Nhân Viên Hành Chính – Lễ Tân

Thông tin tuyển dụng
(Số lượng: 2 người)

Ngành nghề

Hành chính văn phòng

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Hà Nội

Mô tả công việc

–  Thực hiện đúng các quy trình, quy định cho hoạt động bán hàng đã được Ban lãnh đạo phê duyệt, thông qua dưới sự hướng dấn của Trưởng – phó phòng kế toán.
– Phối hợp các phòng ban chức năng liên quan đến hoạt động bán hàng đảm bảo cho hoạt động bán hàng, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. 
Kiểm tra đơn đặt hàng
– Theo dõi, đối chiếu sản lượng bán hàng ngày, tháng, quý, năm. Nhận phản hồi từ khách hàng chuyển thông tin đến bộ phận liên quan giải quyết, trả lời khách hàng kịp thời.
– Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên và các bộ phận liên quan đến công việc bán hàng.
– Theo dõi báo cáo tình hình chi trả chiết khấu cho khách hàng hàng ngày, theo dõi tình hình sử dụng các biểu mẫu thuộc sự quản lý của mình, báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng – phó phòng kế toán.
– Một số công việc khác do Ban lãnh đạo giao.
– Thực hiện việc kê khai thuế giá trị gia tăng đầu ra chính xác và đúng thời hạn, viết hóa đơn và trả hóa đơn cho khách hàng.
– Đề xuất xử lý các hành vi gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động bán hàng của bộ phận và các bộ phận liên quan.

Yêu cầu công việc

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, ý thức xã hội tốt, có tinh thần cầu tiến, chín chắc 
– Thành thạo các phần mềm kế toán và tin học văn phòng

Quyền lợi được hưởng

– Làm việc trong môi trường năng động, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. có cơ hội thăng tiến
– Mức lương, chính sách đã ngộ hấp dẫn. 
– Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp
Thân thiện

Yêu cầu hồ sơ

Bấm nút ứng tuyển

Liên hệ

Công Ty Tnhh Mtv Azhomes Centrer

Phòng 21-01 tòa nhà Licogi 13 số 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
Người liên hệ: Trần Hoàng Lâm
Điện thoại: 0989582529

-Chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ bất động sản tại Việt Nam & hoạch định phương thức kinh doanh và định hướng khách hàng cho các doanh nghiệp. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên viên tư vấn có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng, mang lợi nhuận cao đến với khách hàng đầu tư làm mục tiêu chính. Các khách hàng đến với chúng tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm gì về giao dịch bất động sản đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, tận tâm và rất có trách nhiệm .Cùng với sự hợp tác đa phương với các Doanh Nghiêp chúng tôi hỗ trợ phương thức kinh doanh ,định hướng khách hàng cho các đối tác. 
-TẦM NHÌN: của chúng tôi là trở thành nhà tư vấn được khách hàng lựa chọn hàng đầu đối với lĩnh vực chuyên môn. 
-GIÁ TRỊ: của chúng tôi đi kèm những cam kết không chỉ về đạo đức, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm mà còn tới tận thực chất của thành công trong lĩnh công ty đang hoạt động, một đường lối nâng cao để tiếp cận giá trị kinh doanh cao nhất. 
 

Công việc tương tự

  • Giám sát chuỗi hệ thống cửa hàng Bata Shoes – Miền Bắc

    Công ty cổ phần Thanh Bắc Thái Bình Dương

    Lương: 7-10 triệu VND

  • Nhân viên Lễ tân – Hành chính

    Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Sky Group

    Lương: 5-7 triệu VND

  • Nhân viên kế toán tổng hợp

    Công ty CP Phượng Hoàng

    Lương: 7-10 triệu VND

  • Kế toán tổng hợp

    Công ty Cổ phần Đầu tư Đức Quang Minh

    Lương: Cạnh tranh

  • Nhân viên Phụ trách Nội dung

    Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân

    Lương: 7-10 triệu VND

  • Cộng tác viên viết bài

    Công ty cổ phần Tân Việt

    Lương: 1-3 triệu VND

  • Nhân viên hồ sơ phòng kế hoạch (Lương 8-12 triệu)

    Công ty TNHH Anh Cường

    Lương: 10-12 triệu VND

  • Nhân viên Lễ Tân

    Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nhựa Đông Á

    Lương: 5-7 triệu VND