Thông tin tuyển dụng
(Số lượng: 2 người)
Ngành nghề
Bán hàng/Kinh doanh Việc làm tiếng Nhật
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Loại hình công việc
Toàn thời gian cố định
Ngoại ngữ
Trung Cấp
Cấp bậc
Nhân viên
Trình độ học vấn
Đại học
Giới tính
Không yêu cầu
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
– Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình lên trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện kế hoạch đã được duyệt.
– Hiểu rõ và thuộc đặc điểm của sản phẩm, bao bì, giá, ưu nhược điểm của từng sản phẩm, sản phẩm tương tự, các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu
mẫu của các quy trình.
– Tiếp xúc với khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày
trình lên cho trưởng nhóm kinh doanh.
– Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho trưởng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm chuẩn bị giao.
– Nhận, xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, khi khách hàng đã thanh toán xong thì mới xong trách nhiệm.
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của các khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao.
– Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch đã định.
Yêu cầu công việc
– Có từ 0 – 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng trong các lĩnh vực rượu vang/đồ uống/thực phẩm/hàng tiêu dung;
– Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh/ marketing….
– Tiếng Nhật giao tiếp tương đương trình độ N2
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
– Khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
– Có tinh thần làm việc cao, nghiêm túc và tự chủ trong công việc.
– Có tính học hỏi cao.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt trên cở có một nền văn hóa cơ bản tốt.
– Có khả năng làm việc theo nhóm
– Am hiểu thị trường, có khả năng nắm bắt cơ hội kinh doanh trên cơ sở quan sát, thu thập, đáng giá và phân tích dữ liệu thị trường thuộc phạm vi công việc được giao phó nhằm đẩy mạnh tăng trưởng thị trường và doanh số.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán có khả năng thuyết phục, kỹ năng phân tích và đánh giá hiệu quả.
– Có tinh thần chịu được khó khăn, trung và thực chăm chỉ.
Yêu cầu kinh nghiệm
– Ưu tiên có kinh nghiệm phát triển thị trường và bán hàng trong lĩnh vực rượu vang, đồ uống cao cấp, thực phẩm…
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương hấp dẫn tùy thuộc vào từng khả năng.
– Xét tăng lương một lần/năm phù hợp với sự nỗ lực và đóng góp cho sự phát triển Công ty
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động và có cơ hội học hỏi.
– Hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
– Thưởng năm phù hợp với kết quả kinh doanh của cá nhân và của cả Công ty.
– Hưởng lương tháng thứ 13.
– Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế Công ty.
– Có cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty.
– Được phụ cấp xăng xe/ điện thoại.
Chế độ lương thưởng:
Lương thoả thuận
Thưởng doanh số
Thưởng tháng lương tháng 13
Phúc lợi xã hội:
Bảo hiểm theo quy định
Du lịch hàng năm
Môi trường làm việc:
Chuyên nghiệp
Thân thiện
Đào tạo định hướng:
Đào tạo hội nhập
Đào tạo kỹ năng mềm
Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
Phụ cấp:
Xăng xe
Điện thoại
Yêu cầu hồ sơ
Nhấp vào nút “Ứng tuyển ngay” để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.
Liên hệ

công ty TNHH đa lộc
Công Ty TNHH Đa Lộc là công ty tư nhân đầu tiên có giấy phép nhập khẩu và phân phối trực tiếp rượu vang của Bộ Công Thương từ tháng 8 năm 1995. Trong suốt 20 năm hoạt động và phát triển tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh; chúng tôi tự hào đã xây dựng được mối quan hệ uy tín và bền chặt với các nhà sản xuất rượu nổi tiếng trên khắp thế giới và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong các thị trường bán buôn, bán lẻ – hệ thống cửa hàng VINTAGE, và thị trường doanh nghiệp trong lĩnh vực rượu vang.Đa Lộc có hơn 700 loại rượu vang và rượu mạnh được chọn lọc kĩ càng từ các nhà sản xuất rượu trên khắp thế giới, bao gồm cả những thương hiệu lớn nổi tiếng lẫn những thương hiệu tư nhân nhỏ nhưng chú trọng cao về chất lượng. Là doanh nghiệp Việt Nam nhưng quốc tế: hoạt động toàn quốc, nhà cung cấp đến từ 4 lục địa, nhân viên từ nhiều quốc gia khác nhau, tham gia tất cả các phân khúc thị trường
Công việc tương tự
-
Nhân viên kinh doanh Online
Lương: 7-10 triệu VND
-
Sales Manager
Lương: Cạnh tranh
-
Nhân viên kinh doanh – Sales Executive
Lương: 5-7 triệu VND
-
Trưởng Nhóm Phụ Trách Sản Phẩm
Lương: 10-12 triệu VND
-
Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án (Led & Thiết Bị Điện)
Lương: 5-7 triệu VND
-
Nhân viên Kinh Doanh
Lương: 5-7 triệu VND
-
Giám Sát Điều Hành Kinh Doanh Khu Vực
Lương: 15-20 triệu VND
-
Chuyên Viên Kinh Doanh Server
Lương: 12-15 triệu VND