Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 15 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh

Kinh nghiệm

1 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Trung Cấp
Cấp bậc

Trưởng nhóm

Trình độ học vấn

Trung cấp

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Hà Nội

Bạn sẽ làm gì ?

- Trách nhiệm chính của trưởng cửa hàng là phải đảm bảo bản thân và các nhân viên trong nhóm luôn phục vụ khách hàng tốt nhất, trong một môi trường sạch sẽ và an toàn. 
Về con người:
- Đảm bảo bản thân & nhân viên tuân thủ các quy tắc khi làm việc (như quy định về đồng phục gọn gàng, đi làm đúng giờ….) & thực hiện những công việc như được hướng dẫn trong sổ tay nhân viên.
- Hiểu và chia sẻ văn hóa CSL của Circle K Việt Nam đến tất cả nhân viên cửa hàng (Quan tâm- Chia sẻ- Học hỏi), đồng thời thúc đẩy tinh thần đoàn kết để đạt được mục tiêu của cửa hàng.
- Quản lý/ hướng dẫn cấp dưới một cách chi tiết khi cần thiết cùng với quy trình cụ thể, phù hợp.
- Thực hiện theo các hướng dẫn hợp lý được đưa ra bởi những người có thẩm quyền (như người Đào tạo, Quản lý Khu vực…).
- Luôn thực hiện công việc như một đại diện của công ty, đồng thời là tấm gương cho nhân viên cửa hàng noi theo.
- Hướng dẫn các thành viên trong ca thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Theo dõi các công việc được phân công hằng ngày bằng cách kiểm tra ngẫu nhiên & kiểm tra CCTV.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, huấn luyện cho đội ngũ nhân viên, đặc biệt là đối với các vị trí quản lý ca & một số nhân viên Bán hàng chủ chốt; theo dõi quá trình huấn luyện này dưới sự giám sát của các quản lý khu vực.
Quy cách bán hàng:
- Đảm bảo nhân viên tuân thủ đúng tiêu chuẩn về các loại hàng hóa và dịch vụ ăn uống một cách nhanh, gọn và vệ sinh.
- Tất cả hàng hóa đều phải trưng bày theo đúng hướng dẫn với đầy đủ tên sản phẩm, bảng giá, còn hạn sử dụng, và bao bì sạch đẹp & bắt mắt người nhìn.
- Tuân thủ SOP dành cho từng sản phẩm thức ăn, thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của tất cả các sản phẩm và báo gấp cho quản lý vùng nếu có vấn đề xảy ra.
- Phục vụ khách hàng bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ quan trọng, duy trì chất lượng dịch vụ và hoạt động của cửa hàng, dự đoán xu hướng, phát triển về hệ thống và nguồn lực; đánh giá kết quả cuối cùng.
- Đảm bảo cửa hàng đạt chuẩn dưới sự hướng dẫn từ quản lý khu vực.
- Sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ nơi làm việc (bao gồm quầy tính tiền, quầy thức ăn, khu vực bán hàng, khu vực ghế ngồi, kho, nhà vệ sinh, sân trước )..
- Thực hiện đúng các hướng dẫn cho sản phẩm mới và quy trình mới.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mãi bằng cách phối hợp với bộ phận ngành hàng và hệ thống nhà cung cấp, giám sát quy trình thực hiện.
- Đảm bảo cửa hàng thực hiện đúng và đủ 100% các chương trình khuyến mãi, hướng dẫn, POG, đổi giá & trưng bày sản phẩm mới trong thời gian quy định.
- Không ngừng hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong các hoạt động bán hàng và quy trình phục vụ thức ăn nhanh, đem tới sự thoải mái và tiện dụng như mong đợi của khách hàng. Đồng thời, chú trọng đến việc điều chỉnh số lượng đặt hàng các nguyên liệu thức ăn nhanh, kiểm soát hàng hủy và duy trì GP% ở mức cao.
- Chịu trách nhiệm về tiền bạc, cũng như bất kỳ sự thiếu hụt tiền mặt tại cửa hàng.
- Theo dõi và đảm bảo đầy đủ hàng tồn các sản phẩm thuộc TOP200.
- Quan sát và báo cáo về hành vi tiêu dùng của khách hàng tới Quản lý Khu vực, đồng thời chú ý đến các sự kiện xung quanh của cửa hàng mà có thể mang lại nhiều cơ hội bán hàng nhất..
- Đề xuất về cách bố trí tại cửa hàng cũng như lắp đặt thêm các thiết bị cần thiết nhằm tăng cơ hội bán hàng.
- Tham quan cửa hàng đối thủ và gửi phản hồi cho Quản lý Khu vực hàng tuần để cập nhật các hoạt động của đối thủ cũng như qua đó chúng ta sẽ học hỏi được từ họ về việc trưng bày, vệ sinh, sắp xếp nhân sự để kiểm soát tốt hơn.
- Kiểm soát chi phí hoạt động dựa trên ngân sách hàng năm, lên kế hoạch sử dụng; phân tích chi phí chênh lệch; xác định những dịch vụ mang lại lợi nhuận.
- An toàn vệ sinh thực phẩm/ Máy móc thiết bị.
- Tuân thủ đúng quy trình chế biến và bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo tất cả máy móc đều đang vận hành tốt & báo ngay cho Quản lý Khu vực nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra.
- Gửi yêu cầu ngay lập tức cho các phòng ban hỗ trợ khác (Site/IT) khi có bất kỳ thiết bị nào cần thay thế/ sửa chữa.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý khu vực.
- Đối với khách hàng
- Luôn chào đón khách hàng với nụ cười và sự thân thiện.
- Để ý đến nhu cầu của khách hàng, để phục vụ tốt hơn.
- Ghi nhận các ý kiến của khách hàng tới quản lý cấp cao.
- Đảm bảo tất cả các nhân viên của cửa hàng luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Quản lý hàng hóa
- Đảm bảo luôn có đầy đủ hàng hóa tại cửa hàng và trên quầy kệ.
- Duy trì chất lượng hàng hóa tại cửa hàng bằng việc tiến hành kiểm tra thường xuyên, nhằm đảm bảo cửa hàng luôn có hàng để bán, và hàng hóa luôn ở trong tình trạng tốt; đồng thời theo dõi kiểm tra ngẫu nhiên hàng ngày nhằm đảm bảo sai lệch số lượng hàng tồn ở mức độ thấp nhất.
- Chú ý quan sát hàng hóa tại cửa hàng & thực hiện kiểm đếm đối với các sản phẩm có giá trị cao nhằm giảm tối thiểu việc mất cắp xảy ra tại cửa hàng.
- Làm báo cáo hạn sử dụng của sản phẩm vào cuối tháng.
- Đặt hàng từ nhà cung cấp và DC.
- Kiểm tra, phân tích tất cả các báo cáo liên quan đến hàng tồn kho và giải trình cho AM/OM nếu cần thiết.
- Kiểm tra hàng tồn kho bất kỳ theo yêu cầu của quản lý khu vực.
- Quản lý cửa hàng
- Quản lý cửa hàng bằng cách tuân theo hướng dẫn trong sổ tay hoạt động tại cửa hàng.
- Nộp đúng thời hạn tất cả các hóa đơn/ lệnh transfer cho kế toán, cũng như tất cả các mẫu đơn từ nhân sự & các báo cáo khác đến đội hỗ trợ bán hàng.
- Giữ gìn tất cả các sổ sách tài liệu/ hồ sơ tại cửa hàng theo hướng dẫn trong sổ tay hoạt động.

Bạn cần có gì ?

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp trung cấp.
- Có ít nhất 12 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh cơ bản, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo Microsoft Office & xử lý email.
- Thái độ làm việc tích cực và luôn sẵn sàng với thái độ chuyên nghiệp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao, định hướng khách hàng.
- Sẵn sàng luân chuyển nơi làm việc nếu cần thiết.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Được hưởng lương tháng 13.
- Đóng bảo hiểm xã hội, y tế trên tổng thu nhập.
- Đóng bảo hiểm Aeon.
- Được nghỉ 12 ngày phép.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

Chế độ lương thưởng:

Thưởng tháng lương tháng 13

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Cơ hội thăng tiến:

Trường phòng

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Phụ cấp:

Ăn trưa Điện thoại

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe mới nhất trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

- Các văn bằng chứng chỉ.

- Giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu.

- 04 ảnh 3 x 4.

- Nhấp vào nút " Ứng tuyển ngay" để gửi hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty TNHH vòng tròn đỏ

Người liên hệ: Nguyễn Tiến Đức

Công ty TNHH Vòng Tròn Đỏ kinh doanh trong lĩnh vực chuỗi cửa hàng tiện lợi 24/7 - Circle K. Circle K rất tự hào là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam khai trương vào ngày 25/12/2008.
Circle K mở cửa 24 giờ một ngày và 365 ngày một năm với nhiều mặt hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, cùng nhiều dịch vụ tiện ích như thanh toán hóa đơn, thẻ cào điện thoại…
Hệ thống Circle K hiện nay có 200 cửa hàng tại Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu và Hà Nội.