Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 1 người)

Ngành nghề

Hành chính/ Nhân sự Môi trường/ Xử lý chất thải Pháp lý/ Luật

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Trung cấp

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh Bình Dương Đồng Nai

Bạn sẽ làm gì ?

- Thực hiện công việc mảng Hành chính:
- Soạn thảo văn bản, biên bản, quyết định, quy định,...
- Thực hiện việc phân loại tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, làm công tác lưu trữ văn bản.

- Thực hiện công việc mảng Nhân sự:
- Tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đăng tuyển theo nhiều hình thức, thu hút ứng viên nộp hồ sơ .
- Lọc hồ sơ, gọi phỏng vấn, duy trì nguồn nhân lực theo yêu cầu định kỳ năm, quý, tháng theo định hướng chiến lược phát triển của Công ty.
- Tham gia đào tạo hướng dẫn nhân sự.
- Làm các thủ tục liên quan hành chính và nhân sự.

Bạn cần có gì ?

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, cẩn thận.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo vi tính văn phòng, Word, Excel.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong đăng tuyển nhân sự.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, đánh giá ứng viên.
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và gắn bó lâu dài với Công ty.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Được cử đi đào tạo chuyên môn, kỹ năng.
- Được khen thưởng đột xuất nếu công tác tốt.
- Tham gia sự kiện của công ty.
- Tham quan du lịch, nghỉ mát.
- Lương thưởng, phúc lợi khác cuối năm, thưởng Lễ, Tết, Thưởng lương tháng 13…

- Chế độ đào tạo, hỗ trợ truyền thông tốt nhất.
- Được đóng BHYT, BHXH.
- Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp…
- Lương và các chế độ khác sẽ được thỏa thuận và trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Chế độ lương thưởng:

Lương thoả thuận Thưởng tháng lương tháng 13 Thưởng lương theo quý

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định Du lịch hàng năm Hỗ trợ tài chính

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện Sạch sẽ - An toàn

Cơ hội thăng tiến:

Trưởng nhóm Phó phòng Trường phòng

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập Đào tạo kỹ năng mềm Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Phụ cấp:

Xăng xe Ăn trưa Điện thoại

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty TNHH dược mỹ phẩm santafa

2/2 Quốc Lộ 1k - Cầu Vượt Linh Xuân - Thủ Đức, Bình Dương.
Người liên hệ: Ms Trúc Vy Nhân Sự
 
Công Ty Dược Mỹ Phẩm Santafa - " VÌ CUỘC SỐNG THỊNH VƯỢNG ". Được thành lập ngày 09 / 10 / 2017 . Theo giấy phép kinh doanh số 0108005568 với ngành nghề kinh doanh chính là : Dược Mỹ Phẩm. Là một doanh nghiệp luôn coi trọng con người là yếu tố cốt lõi của Công ty. Nhận thức được rằng chất lượng con người ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công việc và hiệu quả kinh doanh, ban lãnh đạo Công ty luôn chú trọng đến công tác tuyển chọn, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực dựa trên những yếu tố được Chúng tôi xây dựng thành “Tiêu chuẩn”.