Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 5 người)

Ngành nghề

Bán hàng/Kinh doanh Tư vấn/ Dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm

1 - 3 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Cao đẳng

Giới tính

Nam

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh

Bạn sẽ làm gì ?

- Tìm kiếm khách hàng, đại lý có nhu cầu cần tìm nguồn hàng nhập giá rẻ, tìm các sản mới mới hoặc sản phẩm công ty đang bán để bán lại hoặc phân phối.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển thêm sản phẩm mới từ khách hàng cũ và từ khách hàng cũ phát triển thêm khách hàng mới.
- Quảng cáo, giới thiệu dịch vụ của công ty đến khách hàng bằng các phương tiện như internet, hội chợ….nâng cao cơ hội tìm kiếm khách hàng.
- Tìm hiểu thị trường các sản phẩm công ty đang phân phối, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, giá cả của đối thủ từ đó có chiến lược phát triển thị trường bằng cách của riêng mình.
- Tìm hiểu thị trường từng ngành hàng, theo từng mùa, từng tháng….từ đó có định hướng và chiến lược rõ ràng cho việc tìm kiếm khách hàng.
- Làm báo giá, hợp đồng, đơn đặt hàng, tạm ứng ….đồng thời theo dõi đơn hàng, hoàn mẫu, hoàn chi phí theo đúng thời gian quy định bên phòng kế toán..
- Phối hợp với chăm sóc khách hàng, thu mua, kho… giải quyết về chất lượng hàng hóa, bảo hành sản phẩm nhằm hướng tới dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất.
- Lên kế hoạch bán hàng mỗi tuần, mỗi tháng gửi leader đồng thời đưa ra kế hoạch nhập hàng về bán.
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.

Bạn cần có gì ?

- Tốt nghiệp Quản trị Kinh doanh hoặc có am hiểu yêu thích công việc kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về kinh doanh thương mại, hoặc mặt hàng gia dụng, điện máy…
- Kiến thức về bán hàng
- Kiến thức về sản phẩm.
- Kiến thức về thị trường.
- Thương lượng đàm phán tốt..
- Giao tiếp nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
- Chịu áp lực, chịu khó, chịu học hỏi.
- Năng động, nhanh nhẹn.
- Giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý người khác tốt khi giao tiếp.
- Giải quyết tình huống.
- Thuyết phục đàm phán.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Lương cạnh tranh hấp dẫn.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.

- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty.

Chế độ lương thưởng:

Thưởng doanh số

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút “Ứng tuyển ngay” để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn đến nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

công ty TNHH giao nhận vận chuyển quốc tế tân biển vàng

Tháp E, Lầu 3, phòng 16, tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms. Trang

TÂN BIỂN VÀNG được thành lập vào năm 2010 với dịch vụ tốt , giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên có năng lực và dày dạn kinh nghiệm trong ngành vận tải biển , vận tải đa phương thức, vận chuyển hàng dự án, ủy thác xuất nhập khẩu … Tân Biển Vàng đã khẳng định được vị thế vô cùng quan trọng của mình trong ngành giao nhận vận chuyển hàng hóa.
Chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất cho khách hàng bao gồm: dịch vụ ủy thác xuất nhập khẩu, vận chuyển nội địa , quốc tế , vận chuyển đa phương thức ….Và dịch vụ tìm nguồn hàng nhập giá rẻ, chuyển tiền đi nước ngoài nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi giao dịch với các đối tác xuất khẩu ở các nước trên toàn thế giới.

 

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được đầy đủ các dịch vụ với giá thành cạnh tranh, nhanh chóng. Tiết kiệm giá thành, tiết kiệm thời gian và an toàn khi giao dịch với nước ngoài.

Với phương châm “ khách hàng là thượng đế” và tâm huyết với nghề . Chúng tôi cố gắng ngày một hoàn thiện và mở rộng khắp tất cả các mạng lưới trên toàn thế giới. Để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất xứng tầm quốc tế