Thông tin tuyển dụng (Số lượng: 5 người)

Ngành nghề

Tư vấn/ Dịch vụ khách hàng

Kinh nghiệm

1 - 3 năm

Loại hình công việc

Toàn thời gian cố định

Ngoại ngữ
Tiếng Anh: Trung Cấp
Cấp bậc

Nhân viên

Trình độ học vấn

Trung cấp

Giới tính

Không yêu cầu

Nơi làm việc

Tp Hồ Chí Minh

Bạn sẽ làm gì ?

- Tư vấn, khai thác, chăm sóc khách hàng.

- Các Chương trình quảng cáo Tạp chí và các chương trình sự kiện.

- Hoàn thành công việc được giao.

- Khai thác, chăm sóc khách hàng về các Chương trình, dịch vụ của Thương Hiệu Việt về lĩnh vực khoa học công nghệ và sở hữu trí tuệ.

Bạn cần có gì ?

- Có 01 năm kinh nghiệm trở lên về các ngành liên quan.

- Siêng năng, chịu khó, trách nhiệm với công việc.

- Đạt chỉ tiêu công việc.

- Nhiệt tình, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?

- Lương thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán).

- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

- Môi trường làm việc năng động.

- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Chế độ lương thưởng:

Lương thoả thuận

Phúc lợi xã hội:

Bảo hiểm theo quy định

Môi trường làm việc:

Chuyên nghiệp Thân thiện

Đào tạo định hướng:

Đào tạo hội nhập Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ

Yêu cầu hồ sơ

Nhấp vào nút "Ứng tuyển ngay" để gửi trực tiếp hồ sơ của bạn tới nhà tuyển dụng nhanh chóng.

Ứng tuyển ngay

Liên hệ

tạp chí thương hiệu việt

Lầu 1, Tòa nhà Vinaconex, Số 47 Điện Biên Phủ, P. Đakao, Quận 1, TP. HCM
Người liên hệ: Thanh Hương

Mạng truyền thông điện tử Thương hiệu Việt chính thức đi vào hoạt động từ năm 2002 cho đến nay, do cố nhà báo Hải Đăng sáng lập, xuất phát từ ý tưởng ứng dụng khoa học & công nghệ, công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông Internet vào sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng và quảng bá thương hiệu.

Đến năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng Phát triển Thương hiệu Việt (Trung tâm Thương hiệu Việt) – trực thuộc Liên hiệp các Hội KH&KT Việt Nam được thành lập trên cơ sở tiếp quản Mạng truyền thông Thương hiệu Việt, với chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet: Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; đào tạo ứng dụng các thành tựu KH-CN; Chuyển giao kết quả những tiến bộ KH-CN về truyền thông thương hiệu, tư vấn, thẩm định, đào tạo, tổ chức hội nghị, hội thảo về KH&CN, CNTT, truyền thông Internet và thương mại điện tử...